Hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ quảng cáo, (Zalo)
0932.69.00.55

BỘ ĐẾM TRUY CẬP

Chính sách giải quyết khiếu nại

Công ty:

Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại                                                     

Danhbathuongmai.com.vn và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website Danhbathuongmai.com.vn.

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty TNHH MTV Thông tin Thương mại Việtđề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Danhbathuongmai.com.vn và thực hiện theo các bước sau:

· Bước 1: Thành viên người mua khiếu nại qua email: nguyenminhtam7939@gmail.com

· Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Danhbathuongmai.com.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Danhbathuongmai.com.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.

·         Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Danhbathuongmai.com.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty TNHH MTV Thông tin Thương mại Việt

Địa chỉ: 349 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP HCM

Hotline: 08. 39877661

Email: nguyenminhtam7939@gmail.com.

         Danhbathuongmai.com.vn tôn trọng và nghiêm túc đề nghị các thành viên bán sản phẩm trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

            Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Danhbathuongmai.com.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

            Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.